Lập kế hoạch thiết kế trang web mới cho doanh nghiệp không hề đơn giản nếu bạn thực sự biết sức mạnh của tạo website doanh nghiệp. Không có một giải pháp phù hợp với tất cả, nhưng có một số chức năng và bố cục cơ bản mà bạn nên đưa vào để biến nó thành một công cụ tiếp thị hiệu quả.
Thông tin liên hệ ở mọi nơi
Điều này có vẻ đơn giản, nhưng rất nhiều công ty bỏ lỡ điều này. Hãy hiển thị số điện thoại bạn muốn mọi người liên hệ mua hàng, tốt nhất là ở đầu mỗi trang. Thêm nữa, bạn cũng nên cho thêm một nút liên hệ dạng “gửi email để nhận tư vấn miễn phí!”. Có thể nhấp vào nút để mở ứng dụng email dạng link, hoặc liên kết đến form liên hệ của bạn.
Tin tức và sự kiện
Tất cả sản phẩm kỹ thuật số, bao gồm cả website, đều yêu cầu nội dung chất lượng. Vì vậy, nếu bạn đang xem khả năng tiếp cận digital marketing để có nhiều khách hàng hơn, bạn nên bắt đầu với mục blog, tin tức hay sự kiện trong website. Thực tế thì nó là điều mà bất kỳ các công ty làm SEO sử dụng để mang lại nhiều lợi thế khi cạnh tranh từ khóa.
Đánh giá từ khách hàng và Case Study
Khách hàng tiềm năng cần tin tưởng bạn trước khi chọn làm việc với bạn. Theo nghiên cứu từ 1 số công ty marketing, đánh giá của khách hàng có xếp hạng hiệu quả cao nhất cho nội dung marketing là 89%.
Sử dụng trang web của bạn để xây dựng uy tín của bạn bằng cách chia sẻ kiến thức chuyên môn và các dự án hay sản phẩm của bạn đã thực hiện với khách hàng. Thông thường, trang đánh giá sản phẩm là một trong những trang được truy cập nhiều nhất trên các trang chúng tôi tạo cho khách hàng của mình. Khi bạn nhận được đánh giá từ khách hàng nào đó, hãy yêu cầu khách hàng của bạn cho phép sử dụng tên thật việc thật. Sự xác nhận thực sự từ các doanh nghiệp và tổ chức dễ nhận biết có ý nghĩa hơn rất nhiều so với các đánh giá ẩn danh.
Hình ảnh / Video về công ty và đội ngũ
Khách hàng thích hình ảnh. Và họ muốn thấy rằng bạn biết mình đang làm gì. Nếu công ty của bạn cung cấp một dịch vụ như thiết kế cảnh quan, thiết kế nội thất hoặc dịch vụ vệ sinh, hãy hiển thị hình ảnh trước và sau khi thực hiện.
Nếu dịch vụ của bạn là thứ gì đó kém hữu hình, chẳng hạn như bảo hiểm hay huấn luyện nhân sự, hãy trưng bày những bức ảnh về nhân viên thân thiện và văn phòng sạch sẽ, thoải mái của bạn. Tốt hơn, hãy bao gồm video. Nếu bạn không có bất kỳ loại ảnh nào trong số này, hãy nghĩ đến việc đưa hình ảnh về các địa danh dễ nhận biết từ khu vực của bạn để cho thấy bạn là một phần của cộng đồng.
Giới thiệu về tổ chức
Mọi người quan tâm đến việc họ đang kinh doanh với ai, đó là lý do tại sao việc chia sẻ câu chuyện của bạn và “lý do bạn làm những gì bạn làm” có thể tạo ra sự khác biệt thực sự khi cố gắng thu hút doanh nghiệp.
Phần “Giới thiệu về chúng tôi” trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để kể về lịch sử của công ty bạn, nói về sứ mệnh của bạn và phác thảo các mục tiêu của bạn cho tương lai. Những mục nên cho vào bao gồm những người sáng lập, lãnh đạo doanh nghiệp hiện tại và thông tin thêm về nhóm của bạn.
ĐỪNG QUÊN HÌNH ẢNH. Có hình ảnh về ngày khai trương của bạn? Sử dụng nó. Có lẽ bạn có những hình ảnh từ kỷ niệm 10 năm của mình – những hình ảnh đó cũng rất tuyệt. Và tất nhiên, hãy bao gồm ảnh chụp chính xác về nhóm và đội ngũ lãnh đạo hiện tại của công ty. Khách hàng sẽ đánh giá cao việc nhìn rõ những gì họ muốn biết.