Cuộc cạnh tranh trên thị trường bất động sản trực tuyến ngày càng khốc liệt. Các đơn vị cung cấp lẫn phân phối đều cố gắng xây dựng kênh bán hàng hiệu quả thông qua website bất động sản với danh mục dễ tra cứu, tích hợp nhiều công cụ. Một trong số đó là chức năng FAQ – Câu hỏi thường gặp, được Code Tốt triển khai với dự án website Odin Land.

Chức năng FAQ – Câu hỏi thường gặp là gì?
Nhiều người trong số chúng ta không nhận ra rằng, website thực chất là một công cụ bán hàng, dù là mặt hàng bán được lấy tiền luôn hay là chào hàng và chờ đợi sự quan tâm từ khách hàng.
Trong số các nghiệp vụ bán hàng, việc cung cấp đầy đủ thông tin của dịch vụ, sản phẩm cũng như trả lời các thắc mắc của khách hàng thường xuyên xảy ra.
FAQ – Câu hỏi thường gặp là một bố cục được thiết kế và sử dụng khá nhiều trong các website giới thiệu công ty, website giới thiệu dự án bất động sản, và ngày càng được các chủ đầu tư website quan tâm sử dụng.
Nó cung cấp một loạt câu hỏi thường gặp về sản phẩm/dịch vụ, hay cách thức thanh toán và nhận hàng. Thay vì các nội dung được trình bày thành các trang lẻ, chúng được thu gọn lại dưới dạng câu hỏi – câu trả lời, giúp khách hàng quan tâm mở/tắt đúng phần nội dung quan tâm.
Triển khai chức năng FAQ có đắt không?
Thông thường các khối FAQ này làm rất dễ dàng, thời gian trung bình khoảng 2 tiếng và chi phí vào khoảng 500,000đ. Với khả năng “tái sử dụng cao” được Code Tốt mang vào sản phẩm, khách hàng có thể đẩy block này vào bất kỳ vị trí nào trên website.
Điểm đặc biệt tiếp theo là các block này có thể nhận cấu trúc dữ liệu – Schema.org. Đây là việc ám chỉ xây dựng nội dung định dạng để công cụ tìm kiếm có thể đọc được, tức là cải thiện chỉ số SEO đáng kể khi các trang web có cùng nội dung tìm kiếm khác trên top 1.
Nếu bạn quan tâm tới khối FAQ và muốn triển khai trên website của mình, hãy để Code Tốt triển khai và mang lại kết quả tăng thứ hạng SEO cho các bài viết này nhé.