Câu chuyện khách hàng
Được thành lập từ năm 2014 với sứ mệnh tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu và là cầu nối đưa các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic, Porcelain cao cấp nhãn hiệu Catalan đến các bạn hàng tại các thị trường trên khắp cả nước.
Khi đại diện của Danco trao đổi với chúng tôi lần đầu tiên về dự định xây dựng lại nhận diện thương hiệu trực tuyến, website của công ty thực sự chưa nổi bật, sử dụng một mẫu form template có lẽ từ năm 2010. Điều đó không tương xứng với vị thế của công ty, đặc biệt là trong thời đại mọi thứ đều có thể tìm thấy trên Internet. Là một công ty sản xuất gạch ốp lát và có sự xuất hiện trên thị trường đã hơn 7 năm (từ 2014), Danco muốn thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khách hàng và đối tác sao cho chuyên nghiệp và phục vụ người dùng nhiều hơn.
Concept đầu tiên và chủ đạo là làm đậm nét bố cục tông dải màu của Danco, sau đó thể hiện nó bằng cách bố cục có độ cứng theo mô típ nhãn hàng xây dựng, nhưng cũng không ít điểm nhấn mềm mại ở các khu vực rê chuột vào hiện ra.
Sau vài lần điều chỉnh từ hai bên, phiên bản cuối cùng được công bố là sự kết hợp hài hòa giữa truyền tải nội dung, điểm nhấn thương hiệu và có thêm nhiều chức năng mới được xây dựng. Các chức năng mới giúp khách hàng nhận diện rõ ràng thương hiệu Danco bao gồm:
Sau khi phiên bản ra mắt, hình ảnh chuyên nghiệp và đáng tin cậy về thương hiệu Danco đã tạo nên dấu ấn trong lòng khách hàng và đối tác. Code Tốt cũng rất tự hào là đơn vị thiết kế website đáp ứng những gì mà Danco đã yêu cầu.